Mách bạn: 5 cách giảm cân đơn giản và nhanh chóng

Hiện nay, khi nhu cầu làm đẹp trở thành xu hướng chung của hầu hết mọi người thì việc giảm cân lại trở nên vô cùng cần thiết. Nhiều chị em phụ nữ không ngần ngại chi hàng đống tiền, sử dụng đủ phương pháp với mong ước sở hữu một thân hình nóng bỏng, một vòng eo con kiến thu hút người nhìn. Tuy nhiên, không phải ai cũng tìm được cho mình một phương pháp phù hợp, an toàn và đảm bảo sức khỏe. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn 6 cách giảm cân đơn giản và nhanh chóng, giúp bạn thực hiện dễ dàng và đem lại kết quả bạn mong muốn.

Chế độ giảm cân nhanh và an toàn nhất hiện nay

Theo dõi chế độ ăn uống và tập thể dục

Nếu một ai đó đang có nhu cầu giảm cân, họ phải kiểm soát được lượng thức ăn mà họ sử dụng mỗi ngày . Cách hiệu quả nhất để làm được điều này là nên ghi chép lại bằng ứng dụng ghi chép trực tuyến.

Trong số các ứng dụng y tế, các ứng dụng cho chế độ ăn kiêng, hoạt động thể chất và chế độ ăn kiêng là một trong những ứng dụng phổ biến nhất. Điều này không phải không có lí do, vì việc theo dõi lại tiến trình hoạt động thể chất và quá trình giảm cân là một cách hiệu quả để quản lý cân nặng.

Xây dựng chế độ ăn kiêng hiệu quả để quản lý cân nặng

Ăn protein trong bữa sáng

Protein có thể điều chỉnh hormone thèm ăn để giúp mọi người cảm thấy no. Điều này chủ yếu do sự suy giảm hormone đói ghrelin và sự gia tăng của các hormone peptide YY, GLP-1 và cholecystokinin.

Nghiên cứu trên người trẻ tuổi cũng đã chứng minh rằng tác dụng nội tiết tố của việc ăn bữa sáng giàu protein có thể kéo dài trong vài giờ. Chính vì vậy, việc lựa chọn tốt cho bữa sáng giàu protein bao gồm trứng, yến mạch, hạt và bơ hạt, cháo, cá mòi và bánh pudding hạt chia.

Ăn nhiều protein vào buổi sáng giúp kiểm soát đường huyết

Cắt giảm lượng đường và carcbohydrate tinh chế

Carbohydrate tinh chế là thực phẩm chế biến không còn chứa chất xơ và các chất dinh dưỡng khác. Những thực phẩm này nhanh chóng tiêu hóa, và chúng chuyển đổi thành glucose nhanh chóng.

Glucose dư thừa đi vào máu và kích thích hoóc môn insulin , thúc đẩy việc lưu trữ chất béo trong mô mỡ. Điều này góp phần tăng cân.

Giảm béo bằng giảm đường là cách giảm hiệu quả

Nếu có thể, mọi người nên trao đổi thực phẩm chế biến và đường cho các lựa chọn lành mạnh hơn. Thực phẩm lành mạnh bao gồm: gạo nguyên hạt, bánh mì, trái cây, các loại hạt, trà thảo mộc…

Ăn nhiều chất xơ

Thực phẩm giàu chất xơ bao gồm: ngũ cốc ăn sáng ngũ cốc nguyên hạt, mì ống, lúa mì, bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, yến mạch, lúa mạch và lúa mạch đen, trái cây và rau quả, đậu Hà Lan, các loại hạt…

Ngủ ngon

Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng ngủ ít hơn 5 giờ mỗi đêm có liên quan đến việc tăng tỷ lệ béo phì. Nghiên cứu cho thấy rằng giấc ngủ không đủ hoặc kém chất lượng làm chậm quá trình cơ thể chuyển đổi calo thành năng lượng, được gọi là chuyển hóa. 

Ngủ ngon thế nào để giảm cân hiệu quả

Khi quá trình trao đổi chất kém hiệu quả, cơ thể có thể lưu trữ năng lượng không sử dụng dưới dạng chất béo. Ngoài ra, giấc ngủ kém có thể làm tăng sản xuất insulin và cortisol, điều này cũng thúc đẩy việc lưu trữ chất béo.

Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có những thay đổi tích cực trên con đường giảm cân của mình. Ngoài việc thực hiện những phương pháp trên, để việc giảm cân được nhanh chóng và hiệu quả hơn, bạn có thể sử dụng hỗ trợ thêm các loại thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

HERA SLIMFIT – Sữa bột hỗ trợ giảm cân an toàn, hiệu quả với cơ chế phân giảm mỡ thừa và đốt cháy mỡ tối đa ở các vùng mỡ tích tụ lâu năm như vùng đùi, bụng,… Đồng thời, Hera Slimfit còn giúp ngăn ngừa quá trình tích lũy năng lượng thành mỡ, ức chế sự hấp thụ chất béo vào cơ thể do vậy giúp bạn không béo trở lại sau khi giảm cân.

Hera Slimfit – sữa giảm cân an toàn, hiệu quả

Khi bạn sử dụng Hera Slimfit đồng nghĩa với việc bạn đang bổ sung vitamin và khoáng chất, giúp hệ enzym và hóc môn hoạt động ổn định, cân bằng. Từ đó giúp bạn thoải mái ngay cả khi ăn ít và thiếu calo. Khi đó cơ thể sẽ rút ví mỡ ra để xài. Đem lại cơ thể săn chắc, cân đối. Điều mà bấy lâu nay bạn vẫn mơ ước.